TP. Hà Nội | TP. Hà Nội | TP. Hồ Chí Minh |
|
|
|
|
|
|
Nhằm mục đích phục vụ đời sống con người ngày càng được nâng cao, càng hiện đại thì các thiết bị, sản phẩm công nghệ mới hiện đại và tiện nghi được các nhà phát triển không ngừng tìm tòi và nghiên cứu. Nhờ những thành tựu to lớn về khoa học công nghệ mà chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày càng được cải thiện.
Hiện nay, thiết bị chuông gọi phục vụ không dây đã và đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực phục vụ đời sống hiện đại của chúng ta. Xu thế phát triển ngày càng được mở rộng từ nhà hàng, quán ăn, nhà máy, xưởng sản xuất... đến các trường học, bệnh viện; chuông gọi phục vụ giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ trong phong cách gọi phục vụ cũng như giúp nhà quản lý, nhân viên phục vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các khách hàng một cách nhanh chóng - dễ dàng và chính xác nhất.
Chuông gọi phục vụ không dây đang được sử dụng và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống hiện đại ngày nay
Cùng với xu thế trên, chuông gọi phục vụ không dây được ứng dụng và lắp đặt tại các phòng khám, bệnh viện và đã mang lại hiệu quả vô cùng lớn mà các nhà phát triển cũng không ngờ tới.
Chuông goi y tá tạ các phòng khám, bệnh viện đang là xu thế phát triển hiện nay
Thiết bị chuông gọi phục vụ không dây không chỉ giúp các nhân viên y tá, đội ngũ y bác sĩ dễ dàng quản lý, chăm sóc, điều dưỡng bệnh nhân đồng thời giảm tải áp lực công việc trong tình trạng quá tải bệnh nhân liên tục xảy ra như hiên nay.
Với các bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân việc sử dụng thiết bi chuông gọi y tá không dây mang lại rất nhiều tiện ích đặc biệt trong các trường hợp xảy ra sự cố cần được sự hỗ trợ chăm sóc khẩn cấp của các y bác sĩ. Giúp người bệnh tránh được các rủi do cũng như sự tiện lợi và sự hài lòng trong quá trình điều trị .
Mô hình hệ thống thiết bị chuông gọi y tá tại các phòng khám, bệnh viện hiện nay:
Sơ đồ hệ thống
Nút nhấn chuông gọi y tá được đặt ngay tại giường bệnh hoặc phòng điều trị bệnh nhân
Khi xảy ra sự cố hoặc cần tới sự chăm sóc của các ý tá, bác sĩ bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân chỉ cần nhấn nút chuông gọi phục vụ được gắn tại khu vực giường bệnh hoặc tại phòng điều trị mà không cần đi tìm hay gọi bác sĩ như trước đây.
Bảng hiển thị và chuông báo số phòng, giường bệnh nhân cần hỗ trợ chăm sóc được đặt tại khu vực trực ban hoặc phòng y tá
Sau khi bệnh nhân nhấn chuông và cần tới sự hỗ trợ chăm sóc của y tá, bác sĩ bảng hiển thị số giường hoặc số phòng sẽ đổ chuông và hiện thông báo để đội ngũ y bác sĩ nhận thông tin và có hướng xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Trong tình trạng bệnh nhân luôn quá tải tại các bệnh viện hiện nay việc trang bị hệ thống chuông gọi Y tá không những góp phần giam tải áp lực công việc mà còn giúp nâng cao chất lượng phục vụ quản lý chăm sóc sát sao tới bệnh nhân với đội ngũ y bác sĩ. Nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác điều trị góp phần đẩy nhanh tiến trình hồi phục và sự hài lòng với bệnh nhân.