TP. Hà Nội | TP. Hà Nội | TP. Hồ Chí Minh |
|
|
|
|
|
|
Highland coffee đã vào Việt Nam và mang lại một phong cách phục vụ hoàn toàn mới " Mô hình tự phục vụ"
Vào Việt Nam từ năm 2002 với ban đầu chỉ 2 cửa hàng, một tại Hà Nội và 1 tại Hồ Chí Minh.
Dường như khái niệm tự phục vụ lúc đó ở Việt Nam rất mới, người Việt chưa quen với việc phải tự phục vụ khi đi uống cafe.
Nhưng với phong cách phục vụ hoàn toàn mới nắm được xu thế và định hướng được phong cách uống của khách hàng.
Sau 14 năm số lượng cửa hàng của Higlands coffee tại Việt Nam đã là hơn 130 cửa hàng.
Thương hiệu Highlands coffee đã trở nên phổ biến tại Việt Nam
Nắm bắt được xu thế uống cà phê của người Việt, cùng với việc giảm chi phí nhân viên, đã giúp highlands ngày càng mở rộng số lượng cửa hàng,
và là địa điểm lưu đến của phần lớn các bạn trẻ năng động.
Khách hàng lựa chọn highlands với phong cách cà phê hiện đại.
Chi phí nhân viên ngày càng tăng cũng là bài toán đau đầu cho các nhà quản lý,
Do đó việc thay đổi mô hình truyền thống với nhiều nhân viên phục vụ bằng phong cách tự phục vụ hiện đại,
ít nhân viên nhưng vẫn đảm bảo phong cách và thoải mái cho khách hàng.
Tiết kiệm chi phí nhân viên là ưu điểm lớn nhất của mô hình tự phục vụ
Khách hàng Việt Nam đã dần quen với phong cách tự phục vụ khi đến quán cafe,
Nó đang trở thành xu thế cho các quán cafe hiện đại.
Bên cạnh đó nó giúp giảm tối đa chi phí nhân viên, giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh.