TP. Hà Nội | TP. Hà Nội | TP. Hồ Chí Minh |
|
|
|
|
|
|
Hiện nay, tại các trung tâm chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành, quán ăn.... đã và đang áp dụng rất phổ biến các bộ thiết bị chuông gọi tự phục vụ không dây. Với thiết bị chuông gọi tự phục vụ sẽ giúp giảm thiểu áp lực quản lý phục vụ khách hàng đối với nhân viên phục vụ cũng như giảm thiểu tình trạng phải xếp hàng dài chờ đợi phục vụ cho các khách hàng. Tạo môi trường làm việc và phục vụ chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách hàng.
Với nhiều lợi ích thiết thực mang lại, chuông gọi tự phục vụ không dây đã được rất nhiều nhà quản lý quan tâm, áp dụng cho trung tâm, cửa hàng của mình. Đặc biệt, bộ chuông gọi tự phục vụ Syscall GP-200RT-6C là dòng thiết bị được ưa chuộng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
Vì thế, hôm nay tôi xin hướng dẫn các bạn cách cài đặt cũng như sử dụng bộ thiết bị này để người sử dụng dễ dàng quản lý, sử dụng và thiết lập khi cần thết.
Chuông gọi tự phục vụ Syscall GP-200RT-6C bao gồm 2 bộ phận chính:
- Bộ phát tín hiệu
- Thẻ phát thông báo
Sử dụng:
1. Phát thẻ chờ phục vụ cho khách.
2. Thông báo cho khách bằng thiết bị gọi ( nhấn số thẻ mà khách hàng đang giữ lên bộ phát tín hiệu )
Quý khách có nhu cầu Lắp đặt hệ thống thiết bị chuông gọi tự phục vụ chất lượng xin vui lòng liên hệ với địa chỉ dưới đây để chúng tôi có thể tư vấn giúp quý khách có một bộ sản phẩm chất lượng mang lại sự hài lòng nhất tới quý khách.
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ: PHÒNG TƯ VẪN KHÁCH HÀNG CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DHOME VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ: Sổ 99, Ngõ 52, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam TỪ Liêm, Hà Nội
HOTLINE: 04.3787.8923
Điện thoại: 0981.952.950 - 0965.098.053
Email: dhomevn.sale@gmail.com
Website: http://dhome.vn/